Cuộc thi thiết kế kỹ thuật (Technical Design Contest 2021)
27 tháng 10, 2021 bởi
VISEDU - Cộng đồng Giáo dục Thông minh Việt Nam
| No comments yet

VÒNG ĐƠN ĐĂNG KÝ TDC 2021, BẠN CẦN GÌ?

Cuộc thi thiết kế kỹ thuật (TDC 2021) - AirSENSE-Air Quality Monitoring System for ENvironment and STEM Education là một sân chơi nhằm thúc đẩy giáo dục STEM ứng dụng vào chủ đề bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Cuộc thi tìm kiếm giải pháp thực tế để (1) giảm thiểu gánh nặng ô nhiễm, (2) giảm thiểu các hiện tượng khí hậu cực đoan.

Hiện nay, các sáng kiến khoa học kỹ thuật khả thi và có thể ứng dụng thành công để cải thiện môi trường, khí hậu ở Việt Nam còn chưa nhiều, đây là một thách thức và cơ hội dành cho những người yêu môi trường sống và làm việc trong lĩnh vực STEM. Giáo dục STEM hướng tới việc học sinh sử dụng các kiến thức khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán để tạo ra những ý tưởng sản phẩm có thể sử dụng trong thực tiễn.


Việc tổ chức sân chơi TDC 2021 nhằm kết nối nhân lực STEM là các học sinh, sinh viên yêu thích hoặc đang học tập trong lĩnh vực STEM tham gia góp sức bảo vệ môi trường và giảm nhẹ Biến đổi khí hậu.


Cuộc thi thiết kế kỹ thuật 2021 (Technical Design Contest – TDC 2021) đã chính thức mở đơn đăng ký được hơn một tháng. Vậy các Đội thi cần gì để hoàn thành hồ sơ đăng ký và lọt vào “mắt xanh” của BTC???

Với đề bài: “Thiết kế một sản phẩm STEM là giải pháp thích ứng với Biến đổi khí hậu”, mỗi đội thi cần chuẩn bị một bản THUYẾT MINH THIẾT KẾ dưới dạng word để nộp trong link đăng ký. Đây chính là một “tài liệu" quan trọng để BTC đánh giá Đội thi và đưa ra lựa chọn Top 20 đội vào vòng tiếp theo!!!

Tham khảo các thông tin tuyển đội thi TDC 2021:

👉 Bản thuyết minh mẫu từ BTC: https://tinyurl.com/banthuyetminhTDC2021

👉 Đọc thông tin tuyển chi tiết tại đây: http://airsense.vn/event/tdc-2021

👉 Link đăng ký: https://tinyurl.com/thamgiaTDC2021

👉 Thời gian đăng ký: 20/9 - 30/11/2021

----------

Mọi thông tin chi tiết xin gửi về:

📬 airsense.vn20@gmail.com

🏠 Airsense.vn

📞 0365406515 (Hồng Hiền)

Hãy trở thành đội thi của TDC 2021!!!




trong Tin Tức
VISEDU - Cộng đồng Giáo dục Thông minh Việt Nam
27 tháng 10, 2021
Share this post
Lưu trữ